[A159] Xem ngay mẫu gối đa năng Bà Bầu chính hãng giá tốt nhất hiện nay

[A159] Xem ngay mẫu gối đa năng Bà Bầu chính hãng giá tốt nhất hiện nay

Gối Bầu Đậu Khuyết - Lựa Chọn Tốt Nhất Cho Mẹ Bầu Thông Thái

Trong giai đoạn 3 tháng đầu của thai kỳ, những cơn ốm nghén thường làm cho mẹ bầu cảm thấy mệt mỏi, sụt huyết áp và thậm chí thiếu hứng thú với việc ăn uống. Trong khi mẹ đang vật lộn với cơn nghén, bé con trong bụng cũng bắt đầu phát triển và ngày càng lớn lên. Điều này thường dẫn đến tình trạng đau lưng, mệt mỏi cơ thể và vấn đề thất thường về giấc ngủ. Đặc biệt, trong những tháng cuối thai kỳ, những mệt mỏi này càng trở nên khó khăn hơn khi mẹ phải đối mặt với nhiều vấn đề như chuột rút, tăng cường nhu cầu đi vệ sinh, và ợ hơi.
Trong suốt thời kỳ mang thai, có nhiều nguyên nhân khiến cho giấc ngủ của mẹ không thể sâu và ngon lành. Theo sự hướng dẫn từ các chuyên gia y tế, việc sử dụng các loại gối đặc biệt thiết kế cho bà bầu có thể giúp tạo ra tư thế ngủ tốt nhất, đảm bảo sức khỏe cho cả mẹ và thai nhi. Bởi vì chất lượng giấc ngủ đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì sức khỏe tổng thể của mẹ, và chỉ khi sức khỏe tốt, mẹ mới có thể chăm sóc tốt cho chính mình cũng như đảm bảo sự phát triển và sức khỏe cho thai nhi.

Gối dành cho bà bầu có giá bao nhiêu?


Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu gối dành cho bà bầu với nhiều mức giá khác nhau. Thường thì mức giá rơi vào khoảng 350k - 700k. Và với mỗi mức giá khác nhau thì chất lượng gối cũng sẽ tương xứng với số tiền mà mẹ bỏ ra. Tuy nhiên, mẹ bầu khá nhạy cảm với mọi thứ, và cảm giác của mẹ cũng sẽ gây ảnh hưởng tới cảm nhận của bé. Vì thế, hãy là mẹ bầu thông thái, lựa chọn sản phẩm thông minh, an toàn cho cả mẹ và bé.
Một vài đặc điểm mẹ bầu cần lưu ý khi mua gối bầu:
Vỏ gối: nên chọn vải cotton hay vải tơ tằm để an toàn cho làn da của mẹ, không bị kích ứng, mẩn đỏ hay ngứa rát.
Ruột gối: để gối không bị xẹp trong quá trình sử dụng thì nên chọn loại gối sử dụng bông tự nhiên. Gối sẽ không bị xẹp, mang lại sự êm ái cho mẹ và bé.
Thiết kế của gối: gối bầu phải được thiết kế có đường uốn lượn ở mặt tiếp giáp với bụng mẹ. Với thiết kế này sẽ giúp nâng đỡ bụng mẹ, giảm sức ép tốt nhất. Những gối thẳng đuột sẽ không làm được điều này.[A159] Xem ngay mẫu gối đa năng Bà Bầu chính hãng giá tốt nhất hiện nay

Sử dụng dễ dàng - Thân thiện với Mẹ và Bé


Sản phẩm gối bầu Đậu Khuyết đã được nghiên cứu kỹ lưỡng để đảm bảo mang đến cho Mẹ những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Mẹ có thể sử dụng gối này với rất nhiều mục đích khác nhau:
- Giai đoạn đang mang thai:
+ Gối ôm nằm nghiêng
+ Gối nằm hình sin
+ Gối gác chân
+ Gối tựa lưng đọc sách, xem phim
- Giai đoạn sau sinh và cho con bú
+ Gối đỡ cho con bú
+ Gối cho bé ngồi
+ Gối chặn để bé chơi
+ Gối ôm ngủ ngon

Gối được giặt sạch và hút chân không gọn gàng trước khi giao đến cho Mẹ, vì vậy Mẹ chỉ cần lấy ra và sử dụng ngay mà không cần lo lắng về việc giặt gìặt. Vỏ gối cũng có thể tách ra để dễ dàng giặt và thay mới khi cần. Mẹ cũng có thể để ý đến hai đầu của gối, có dây nối thông minh giúp sử dụng đa năng sau sinh và cho con bú.

Tham khảo Review gối ôm cho bà bầu chất lượng tốt nhất

Tại sao Mẹ Bầu nên chọn sử dụng Gối Đậu Khuyết của Nhà Đậu?

Nhà Đậu bảo hiểm sản phẩm, cam kết sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng:
- Vỏ gối được may bằng 100% vải Linen dệt từ sợi tự nhiên (sợi của cây lanh) nhập khẩu Nhật Bản, dễ dàng tách rời để giặt sạch và thay mới
- Ruột làm từ bông gòn lông vũ (bông gòn chất lượng cao và đắt nhất trên thị trường) siêu mềm mại và đàn hồi nên không lo bông xẹp. Bông cũng được xử lý kỹ càng nên hoàn toàn loại bỏ nấm mốc, vi khuẩn...
- Nhà Đậu tự tay thiết kế, thử nghiệm tính năng, sản xuất đảm bảo chất lượng tốt nhất, có một không hai trên thị trường
- Không cồng kềnh, nâng đỡ tốt, cực kỳ mềm mại
- Bền bỉ từng đường kim mũi chỉ, dễ giặt sạch, đa năng, sử dụng được trong thời gian dài
- Nhà Đậu cam kết bán hàng đúng chất lượng, khách hàng không ưng có thể đổi trả
[A159] Xem ngay mẫu gối đa năng Bà Bầu chính hãng giá tốt nhất hiện nay

Món Quà Ý Nghĩa Dành Tặng Mẹ Bầu Từ Bố

Bố ơi, trong suốt thời kỳ mang thai, mẹ đã trải qua không ít khó khăn và biến đổi cảm xúc cũng như cơ thể. Vì thế, hãy lựa chọn món quà ý nghĩa sau để thể hiện tình cảm và sự quan tâm của bố đối với mẹ nhé.
Gối Bầu Đậu Khuyết, một sản phẩm kết hợp giữa tính thẩm mỹ và khả năng hỗ trợ tuyệt vời, sẽ mang đến sự ưu ái và chăm sóc tận tình cho mẹ bầu. Đây không chỉ giúp giảm đau và khó chịu một cách hiệu quả, mà còn tốt cho sự phát triển của bé. Đừng bỏ lỡ cơ hội, hãy đặt hàng ngay hôm nay để được hưởng ưu đãi miễn phí 100% phí vận chuyển từ Nhà Đậu. Bên cạnh đó, bạn còn nhận được món quà thiệp xinh xắn cùng vô số phần quà tặng hấp dẫn khác.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A159] Gối Bầu Đậu Khuyết ruột bông gòn lông vũ chính xác giá tốt nhất

[A118] Bán buôn sỉ giày dép da tại cửa hàng giá tốt nhất